1. Thông tin:
- Chỉ tiêu xét tuyển: Vị trí nhân viên Hành chính – Tổng hợp (01 chỉ tiêu).
- Vị trí làm việc: Cơ quan điều hành nghiệp vụ Quỹ Bảo vệ môi trường.
- Địa chỉ làm việc: 73 Phạm Ngọc Thạch, Phường 9, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính (thứ hai đến thứ sáu hàng tuần).
2. Mô tả công việc và yêu cầu
2.1. Mô tả công việc:
- Tổng hợp, xây dựng báo cáo tình hình hoạt động Quỹ hàng quý và kế hoạch công tác quý tiếp theo báo cáo Lãnh đạo Cơ quan điều hành nghiêp vụ Quỹ.
- Phối hợp với Kế toán báo cáo tình hình quản lý và sử dụng tiền ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường đối với hoạt động khai thác khoáng sản tại Quỹ Bảo vệ môi trường định kỳ hàng quý và hàng năm theo đúng quy định.
- Phối hợp thực hiện một số hoạt động liên quan đến nhiệm vụ quản lý và sử dụng tiền ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường đối với hoạt động khai thác khoáng sản.
- Xây dựng báo cáo kết quả hoạt động Quỹ Bảo vệ môi trường hàng năm và phương hướng hoạt động năm tiếp theo của Quỹ.
- Xây dựng Kế hoạch hoạt động hàng năm của Quỹ.
- Tham mưu xây dựng các báo cáo liên quan đến công tác hành chính – tổng hợp.
- Chủ động rà soát, sửa đổi (nếu có) các văn bản, quy chế liên quan đến hoạt động hành chính – tổng hợp của Quỹ trong quá trình hoạt động.
- Xây dựng Danh mục hoạt động bảo vệ môi trường được tài trợ, đồng tài trợ từ Quỹ Bảo vệ môi trường và mức tài trợ hàng năm trình Hội đồng quản lý Quỹ quyết định.
- Phối hợp các bộ phận liên quan triển khai, thực hiện hoạt động tài trợ hàng năm.
- Kiêm văn thư và thủ quỹ của Cơ quan điều hành nghiệp vụ Quỹ; có trách nhiệm lưu trữ, theo dõi, phát hành văn bản của Quỹ theo quy định; bảo quản, sử dụng con dấu Quỹ theo đúng quy định.
- Tham mưu đề xuất, thanh quyết toán các hồ sơ liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ, hành chính của Quỹ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Lãnh đạo Quỹ phân công.
2.2. Yêu cầu
- Độ tuổi từ 25 đến 45.
- Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên chuyên ngành quản lý tài nguyên và môi trường, môi trường.
- Ngoại ngữ: bậc 2 theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT.
- Tin học: đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT.
- Kỹ năng cần có: Trung thực, khách quan, cẩn thận, tỉ mỉ. Có khả năng làm việc nhóm. Ưu tiên ứng viên sử dụng MS Office thành thạo; sử dụng phần mềm kế toán cơ bản.
- Ưu tiên có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.
3. Hồ sơ xin việc
Hồ sơ xin việc gồm có:
- Đơn xin việc.
- Giấy khai sinh (bản sao).
- Bằng tốt nghiệp chuyên môn (bản sao công chứng), Bảng điểm.
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận của Chính quyền).
- Giấy khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.
- 04 ảnh 4x6 chụp trong vòng 06 tháng gần nhất.
- Bản sao Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân.
- Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có).
4. Tiếp nhận Hồ sơ:
- Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính, từ ngày ra Thông báo đến 17h00 ngày 10/3/2022.
- Địa điểm nhận hồ sơ: Quỹ Bảo vệ môi trường – 62A Lê Duẩn, Phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, SĐT: 0915162704.
- Hình thức tiếp nhận hồ sơ: Nộp trực tiếp tại Quỹ Bảo vệ môi trường hoặc qua đường Bưu điện (Tính theo ngày đến của bưu cục chuyển). Hồ sơ nộp sau thời hạn quy định xem như không hợp lệ.
Các cá nhân có nguyện vọng đề nghị liên hệ trực tiếp Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Phú Yên theo địa chỉ, số điện thoại nêu trên để biết thêm thông tin chi tiết./.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn